Áo mưa - loại áo dùng tránh mưa mà không một người Việt Nam hay người dân ở một quốc gia nào có mùa mưa không biết hoặc không dùng đến. Chiếc áo mưa gắn liền với cuộc sống con người từ nhỏ đến lớn,qua bao tháng năm giúp con người tránh mưa và tránh lạnh. Chiếc áo mưa tồn tại như một vật dụng hiển nhiên phải có trong cuộc sống. Ở thời kỳ bao cấp, ai trong chúng ta cũng chỉ mong có mảnh vải nhựa áo mưa đủ rộng, bền để che mưa. Bây giờ với mức sống và thu nhập được nâng cao, nhu cầu sở hữu một chiếc áo mưa cao cấp đủ chất lượng để che mưa là một nhu cầu hết sức bình thường của người tiêu dùng. ao mua rang dong Đang bước vào mùa mưa mới, Hồ Chí Minh thường có những cơn mưa bất chợt khiến các bạn luôn cảm thấy khó chịu. Theo đó, việc trang bị cho mình một chiếc áo mưa để yên tâm hơn khi chạy xe ngoài đường là điều rất cần thiết. An Trần hôm nay đem đến cho bạn áo mưa hai đầu cao cấp siêu rộng siêu bền, vừa tiết kiệm diện tích cốp xe, vừa bảo vệ sức khỏe bản thân và người cùng ngồi xe kèm theo là chất liệu tốt.
Thị trường áo mưa hiện nay đã vào mùa và chịu sự chi phối giá của các thị trường hạt nhựa, màng PVC… biến đổi hàng ngày. Do đó Thị trường áo mưa hiện nay đã vào mùa và chịu sự chi phối giá của các thị trường hạt nhựa, màng PVC… biến đổi hàng ngày. Do đó Áo mưa An Trần chỉ cung cấp cho bạn báo giá áo mưa tham khảo tương đối hiện nay. Để có được báo giá của áo mưa in logo quảng cáo chính xác và cạnh tranh nhất hãy liên hệ với chúng tôi và cho chúng tôi thêm thông tin sau: chỉ cung cấp cho bạn báo giá áo mưa tham khảo tương đối hiện nay. Để có được báo giá của áo mưa in logo quảng cáo chính xác và cạnh tranh nhất hãy liên hệ với chúng tôi và cho chúng tôi thêm thông tin sau:



Áo mưa An Trần là cơ sở sản xuất áo mưa có uy tín lâu năm chúng tôi là xưởng in và gia công trực tiếp nên chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý. Chúng tôi chuyên nhận các hợp đồng gia công áo đi mưa in logo áo mưa cho các công ty, kinh doanh sỉ áo đi mưa các loại với giá cả hợp lý. Có VAT. áo mưa quảng cáo Chuyên thiết kế và sản xuất các loại áo mưa làm từ nhiều chất liệu:
- Áo mưa
- Đồ bộ đi mưa
- Áo mưa Poncho
- Pardessus
- Áo mưa Manteaum
- Áo mưa nhựa PVC
- Áo mưa cánh dơi, v.v..
- Áo trùm xe các loại....
Nhận In quảng cáo logo, tên, thương hiệu, sản phẩm của công ty, doanh nghiệp, cá nhân trên áo mưa - chất lượng in đẹp, bền & rõ nét.

Với kiểu dáng bắt mắt, đặc biệt và khá nổi bật sẽ làm bệ phóng cho thương hiệu và thông điệp mà bạn muốn nhắn đến cộng đồng khách hàng của mình. Nét quý phái toát lên từ chiếc áo mưa mang lại những hiệu ứng vô cùng tích cực cho thương hiệu nhất là những ấn tượng ban đầu về một sản phẩm (dịch vụ) chất lượng, uy tín, cao cấp.
Loại Áo mưa măng tô rẻ đẹp bền này thích hợp nhất đi kèm với những thương hiệu lớn và mới như: xe tay ga cao cấp, mỹ phẩm, thời trang, thực phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: [email]aomuaantran@gmail.com[/email]

Website: ao mua cao cap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Căn hộ Vinhomes Tân Cảng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger

rao bán căn hộ | Chung cư căn hộ | Tân cảng | Căn hộ giá tốt| Saigon forrent| Mua bán căn hộ| Thủy long cung vinhomes| Mua bán tổng hợp| bất động sản tổng hợp| hat karaoke| mũ bảo hiểm | nhac song | can ho florita

Top