Các sản phẩm áo mưa này không chỉ luôn an toàn cho bé mà còn giúp cha mẹ có thể yên tâm đưa đón con cái bằng xe máy trong mùa mưa. Ngoài độ bền, màu sắc phù hợp với cả các bé trai và các bé gái thì đây là sản phẩm có nhiều quy cách kích thước khác nhau, đáp ứng được các yêu cầu về sự phát triển nhanh chóng về thể chất của trẻ.
Sản phẩm áo mưa trẻ em được thiết kế tối ưu cho những cơ sở giáo dục trẻ em, đồ chơi và thời trang nhí đặc biệt là các trung tâm anh ngữ cho trẻ, trung tâm trò chơi hay các sản phẩm nội thất trẻ em muốn tạo ấn tượng cho các bậc phụ huynh và nâng tầm thương hiệu của mình.áo mưa cao cấp Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất áo đi mưa: áo mưa cánh dơi, đồ bộ, áo mưa trẻ em ..
Là một công ty với hơn 23 năm trong ngành, chúng tôi hiểu được sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường. Do đó, nâng cao chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý là chìa khóa để chúng tôi tạo dựng lòng tin vững chắc của khách hàng. Tất cả các sản phẩm của PHÚ KHANG đều phải trải qua quá trình sản xuất được kiểm tra chặt chẽ, nghiêm ngặt khi xuất kho được đảm bảo chất lượng tốt.




Trên cả nước có rất nhiều sản phẩm dành cho em bé trẻ em, nhưng muốn lựa chọn một bộ áo mưa, một áo đi mưa phù hợp cho trẻ em thì rất khó. Bởi vì, nó rất nhiều kiểu dáng, đa dạng mẫu mã, chất lượng và giá thành các sản phẩm có phù hợp với các các em bé hay không. Đó cũng là sự đâu đầu cho các phụ huynh khi mùa mưa sắp đến, để đảm bảo sức khỏe, đảm bảo được an toàn cho con em mình không bị mắc mưa, mà lựa các áo mưa nó có chất lượng đủ bền để con em mình đi được hết một mùa mưa, giá thành đảm bảo tương đối.

Cơ sở áo mưa Bảo An chuyên cung cấp các sản phẩm áo mưa siêu bền, áo mưa cao cấp, áo mưa bộ dành cho người lớn và trẻ em. Chất liệu hàng nhập ngoại nên đảm bảo về chất lượng và độ an toàn, đủ các tiêu chuẩn cho một áo mưa chất lượng.

Áo mưa trẻ em với chất liệu 100% PVC giúp cho áo mưa có độ mềm mại, nhẹ và thoáng như vải quần áo thông thường. Áo mưa trẻ em chắc chắn, không bị thấm nước khi đi dù mưa lớn. Với viền bao mép áo mưa mang đến sự chắc chắn cũng như điểm nhấn cho bé nhà bạn. ao mua canh doi Áo mưa cánh dơi là loại sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này được ép bằng máy ép cao tần, bảo đảm các đường dán chặt, không bung không thấm nước khi sử dụng. Sản phẩm có độ bền cao, sử dụng lâu dài.
Đặc điểm:
- Chất liệu: Các loại vải nhựa như PVC, EVA, vải dù không thấp nước
- Độ dày: 0,12mm ; 0,15mm ; 0,17mm
- Kích thước : dài 1.2 m, 1.4m, 1.6m
- Kiểu dáng, màu sắc, chất liệu đa dạng, phong phú.

Nếu như các sản phẩm quảng cáo ngoài trời phổ rộng nhằm cập nhật đến với người đi đường giúp cho khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu và làm quen với thương hiệu nhiều hơn thì các sản phẩm in thương hiệu như áo thun, áo mưa, ba lô hiện diện ngay trong nhà của khách hàng và luôn nhắc nhớ về cách thương hiệu chăm sóc bạn. Ý tưởng nào sẽ hữu dụng hơn? Sẽ cần có nhiều thống kê và số liệu thực tế để chứng minh được tính hiệu quả của từng phương án. Nhưng một điều chắc chắn là quảng cáo phổ rộng chưa bao giờ và sẽ không bao giờ phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh thu không vượt quá 5 triệu USD/ năm.
Một yếu tố nữa khiến việc in áo mưa trở nên hiệu quả trong các chiến dịch bởi đây là một quảng cáo di động, điều này có nghĩa là hiệu quả quảng cáo sẽ không bị giới hạn về không gian mà trải rộng đến những thị trường tiềm năng khác, đây là những yếu tố mà một sản phẩm tiêu dùng hàng ngày cần có. Về giá trị sử dụng thì một điều chắc chắn việc sử dụng áo mưa có in thương hiệu sẽ không phiền hà và làm giảm giá trị bản thân như việc sử dụng nón hay áo thun có in.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: [email]aomuaantran@gmail.com[/email]

Website: áo mưa cao cấp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Căn hộ Vinhomes Tân Cảng © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger

rao bán căn hộ | Chung cư căn hộ | Tân cảng | Căn hộ giá tốt| Saigon forrent| Mua bán căn hộ| Thủy long cung vinhomes| Mua bán tổng hợp| bất động sản tổng hợp| hat karaoke| mũ bảo hiểm | nhac song | can ho florita

Top